优安的觅全国代理加盟微信/QQ: 95585515
优安的觅致力于给客户提供原产地直发的生鲜产品,让我们的客户可以吃到纯天然无添加的新鲜水果,打造一个原产地直发的生鲜品牌,熔炼一支超强的微商团队!

凭祥市外事和边境事务局致在凭祥外籍人士的倡议书

优安的觅凭祥产地新闻整编:

   针对近期新型冠状病毒感染的肺炎疫情,广西于1月24日启动重大突发公共卫生事件I级响应,自治区党委、政府,崇左及凭祥市委、市政府高度重视,统一部署,各项疫情防控工作得以有序推进。为坚决做好疫情防控,确保在凭外籍人士健康、顺利度过疫情防控关键期,我们在此向各位在凭外籍人士提出如下倡议:

  一、及时关注权威信息发布 

  请关注“边关凭祥”“凭祥TV”等微信公众号及广西壮族自治区卫生健康委员会、中国国家卫生健康委员会等官方网站发布的消息,获取最新、最权威疫情通报,并了解凭祥市定点救治医院(凭祥市人民医院)信息和联系方式、有关疫情防控措施以及重要通知通告等。如有任何疑问或建议,您可拨打凭祥市卫生健康局电话0771-8520269,或者凭祥市外事和边境事务局电话0771-8520520,我们将及时回应您的关切。 

  二、做好自我防护 

  尽量减少前往酒店、商场等人群密集场所,暂停聚会聚餐等群体性活动,避免在环境封闭、空气不流通的公共场所长时间停留,避免近距离接触任何有流感症状的患者,外出时注意佩戴口罩,降低感染风险,规范投放废弃口罩。 

  三、注意个人卫生 

  保持良好的个人卫生习惯,勤洗手,多休息,注意居所卫生,保证房间通风,增强自身抵抗力。咳嗽、打喷嚏时务必使用纸巾或肘部捂住口鼻。避免接触任何野生动物或禽类动物,减少生冷食物摄入,食用熟食,多喝热水。 

  四、加强科学预警 

  若出现发热、咳嗽、胸闷、乏力等症状,第一时间佩戴医用防护口罩到凭祥市人民医院(定点收治医院)就诊,并讲清近期接触情况,为医疗机构科学及时诊断治疗提供有效信息。 

  五、参加联防联控 

  如果您近期曾到访过疫情高发地区,或接触过来自疫情高发地区的人员,请第一时间向当地疾控机构或指定部门报告,同时要密切注意身体状况,多居家休息,少外出活动。当政府、社区和医疗机构人员做疫情防控登记询问时,请予以理解支持并配合做好工作。如您需从友谊关、浦寨、弄怀、平而等地出入境,必须向海关等联检部门进行健康申报,并配合做好体温监测、医学巡查、医学排查等卫生检疫工作。 

    

凭祥市外事和边境事务局
2020年1月29日

    

    

  THƯ SÁNG KIẾN CỦA CỤC NGOẠI VỤ VÀ SỰ VỤ BIÊN GIỚI THỊ BẰNG TƯỜNG 

  CHO NHÂN VIÊN NƯỚC NGOÀI TẠI BẰNG TƯỜNG 

    

  Đối với tình hình dịch viêm phổi do loại virus corona mới lây ra gần đây, Quảng Tây đã khởi động hưởng ứng cấp một về sự kiện y tế vệ sinh công cộng đột xuất trọng đại, Đảng ủy, chính phủ của khu tự trị, thành phố Sùng Tả và thị Bằng Tường đính tái độ coi trọng rất cao, thống nhất bố trí, các công tác phòng chống dịch bệnh được tiến hành có trật tự. Để kiên quyết làm tốt việc phòng chống dịch bệnh, đảm bảo nhân viên nước ngoài tại thị Bằng Tường sức khỏe và thuận lợi đi qua giai đoạn phòng chống then chốt, tại dây, chúng tôi xin đề ra sáng kiến cho nhân viên nước ngoài tại thị Bằng Tường như sau:    

  Ⅰ.Theo dõi quan tâm những thông tin chính quyền đã công bố kịp thời. 

  Xin theo dõi số công cộng WeChat như “BIÊN QUAN BẰNG TƯỜNG” “BẰNG TƯỜNG TV” và những thông xin được công bố tại website chính thức của Ủy ban Y tế và Sức khỏe nhà nước Trung Quốc và Ủy ban Y tế và Sức khỏe Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, nhận thông báo dịch bệnh mới nhất và có thẩm quyền nhất, và hiểu biết thông tin, cách liên hệ, biện pháp phòng chống và kiểm soát dịch bệnh, thư thông báo quan trọng của bệnh viện chỉ định điều trị  của thị Bằng Tường (tức là Bệnh viện nhân dân thị Bằng Tường). Nếu có câu hỏi hoặc đề nghị nào, xin bạn gọi điện thoại của Cục Y tế và Súc khỏe thị Bằng Tường: 0771-8520269, hoặc điện thoại của Cục ngoại vụ và sự vụ biên giới thị Bằng Tường: 0771-8520520, chúng tôi sẽ sẵn sàng phúc đáp những vấn đề của bạn đang quan tâm.   

   Ⅱ.Làm tốt tự bảo vệ. 

  Giảm bớt không đi những khu vực đông đúc như khách sạn, trung tâm mua sắm vv.. Tạm dừng các hoạt động tập thể như tiệc tùng v.v.. Tránh ở lại lâu thời gian tại nơi công cộng môi trường đã đóng hoăc không thông thoáng, tránh tiếp xúc phạm vi gần với bất kỳ bệnh nhân nào có triệu chứng cúm. Khi ra ngoài trời phải chú ý đeo khẩu trang, giảm bớt rủi ro lây bệnh, quy phạm vứt khẩu trang đã sử dụng vào đúng chỗ.                

  Ⅲ. Chú ý vệ sinh cá nhân. 

  Duy trì thói quen vệ sinh cá nhân tốt, rửa tay thường xuyên, nghỉ ngơi nhiều, chú ý vệ sinh nhà ở, đảm bảo phòng ở thoáng khí và tăng cường sức đề kháng cơ thể. Che miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc khuỷu tay khi ho hoặc hắt hơi. Tránh tiếp xúc với động vật hoang dã và gia cầm, ít ăn những thức ăn lạnh, phải ăn thực phẩm nấu chín và uống nhiều nước nóng. 

  Ⅳ. Tăng cường công việc cảnh báo theo khoa học. 

  Nếu bạn có các bệnh chứng như sốt, ho, tức ngực và mệt mỏi, hãy đeo khẩu trang y tế đến Bệnh viện nhân dân thị Bằng Tường (bệnh viện chỉ định thu nhận điều trị) vào thời gian sớm nhất, nói rõ tình hình tiếp xúc gần đây và cung cấp thông tin hiệu quả cho các cơ sở y tế để tiến hành chẩn đoán và điều trị khoa học và kịp thời. 

  Ⅴ.Tham gia công việc phòng chống liên hợp. 

  Nếu gần đây bạn đã đến thăm những khu vực dịch bệnh bùng phát, hoặc đã tiếp xúc với những người đến từ khu vực dịch bệnh bùng phát, phải báo cáo cho cơ quan đề phòng bênh tật địa phương hoặc cơ quan chỉ định trong thời gian sớm nhất, và chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình, ở nhà nghỉ ngơi, ít ra ngoài trời. Khi nhân viên của chính phủ, Khu quản lý cộng đồng và cơ quan y tế làm công việc đăng ký phòng chống dịch bệnh, xin thông cảm và phối hợp ủng hộ làm tốt công việc. Nếu bạn cần xuất nhập cảnh từ cửa khẩu Hữu Nghị Quan, Pò Chài, Lũng Vải, Bình Nhi Quan, bạn phải trình báo tình trạng sức khỏe với hải quan và các cơ quan kiểm tra có liên quan, và phối hợp với các công việc như kiểm tra nhiệt độ cơ thể, kiểm dịch y tế vv. 

    

  CỤC NGOẠI VỤ VÀ SỰ VỤ 

  BIÊN GIỚI THỊ BẰNG TƯỜNG 

  Ngày 29 tháng 1 năm 2020 

    

我也留言

*

*

扫描二维码